It has begun...

Eitthvađ grunar mig ađ ţetta sé bara byrjunin á draugabćnum Egilsstöđum, en vonandi hef ég rangt fyrir mér.

Hver vill flytja í bć sem ekki á sér samkomustađ? Eini barinn er í litlum kjallara í gömlu fangelsi en sá fer sjálfsagt á hausinn eins og allir barir sem ţar hafa veriđ, listasamkomur fara fram í gömlu sláturhúsi og ţau fáu böll sem haldin eru, fara fram í litlu íţróttahúsi í Fellabć. Skelfilegt ástand á félagslífinu eystra.


mbl.is ÍAV býđur ekki í fleiri verk á Austurlandi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skil ţig...hver vill eiga heima í bć ţar sem ekki á sér samkomustađ segi ég nú líka? Ţetta er orđiđ alveg fáránlegt ţarna fyrir austan!!!

Kolla (IP-tala skráđ) 2.4.2008 kl. 13:46

2 Smámynd: Stefán Bogi Sveinsson

Gerđu bara eins og ég. Máliđ er ađ flytja austur og rífa pleisiđ upp á afturendanum!

Stefán Bogi Sveinsson, 2.4.2008 kl. 14:54

3 Smámynd: Björgvin Gunnarsson

Kolla: sammála hehe.

Stefán Bogi: Akkurat núna ţá hef ég meiri áhuga á ađ lćra eitthvađ í borginni... vonandi nćrđu ađ rífa ţetta upp fyrir sumariđ, er ađ koma ađ vinna fyrir austan

Björgvin Gunnarsson, 2.4.2008 kl. 22:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband