Er þetta djók?

Eru menn að grínast með þennan trúðabúning? Eins gott að ég missti af þessari fínu athöfn... ég hefði grenjað úr hlátri allan tímann hehe... simple minds, simple pleasures.
mbl.is Reykjavíkurbiskup
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Ruminy

Þetta snýrst um hefðir, þessi búningur er skrúðfatnaður sem endurspeglir hermannatisku fyrir rúmum 500 árum síðan.

Ekki vildir þú heyra hvað öðrum ku að finnast um íslenskan glýmubúnað eða fald þjóðbúningsins, skötuát, hákarl og harðfisk?

Sumir hafa smekk og skilning fyrir hefðir ....

Jens Ruminy, 15.12.2007 kl. 16:22

2 identicon

Hahaha, ég er svo sammála þér Björgvin. :) Þetta er ekkert smá hallærislegt. :)

Kolla (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 13:23

3 Smámynd: Björgvin Gunnarsson

Auðvitað veit ég að þetta snýst um hefðir Jens Ruminy, það þýðir samt ekki að ég megi ekki hlægja af þessari hefð. Mér er bara nákvæmlega sama hvað öðrum finnst um hefðir Íslands, fólki má finnast það fyndið ef það vill enda er ég hlynntur skoðanafrelsi.

Björgvin Gunnarsson, 16.12.2007 kl. 18:00

4 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Gleðileg jól og hafðu það sem allra best og þið öll  Candy Cane 1 





Margrét St Hafsteinsdóttir, 22.12.2007 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband