Dagbók Önnu Smith

Þegar ég las fyrirsögnina fyrst, í flýti, fannst mér eins og um dagbók Önnu Frank væri að ræða og fannst mér hálf milljón af dollurum skiljanlegt verð fyrir svona merkilega bók.

Þegar ég las þetta betur hins vegar sá ég að þetta var bara dagbækur Önnu Nicole Smith... ég myndi kannski bjóða 500 kall og tyggjópakka fyrir það krafs.


mbl.is Dagbækur Önnu Nicole seldar fyrir hálfa milljón dollara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er það áhugavert að lesa þetta rusl?

Raphaël (IP-tala skráð) 26.3.2007 kl. 14:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband